Ngày phát hành:2023/11/10 16:52:00

Giải pháp florua điện tử: Nó là một chất perfluoride không màu và trong suốt với tính trơ hóa học tốt, tính chất cách điện, độ dẫn nhiệt và sức căng bề mặt thấp độc đáo.
Dung dịch florua điện tử có tính trơ hóa học tốt và không bị ăn mòn khi tiếp xúc với các linh kiện điện tử. Nó được sử dụng rộng rãi như một chất lỏng thử nghiệm điện tử vì không cần các bước làm sạch cụ thể sau khi sử dụng. Nó cũng được sử dụng như một chất làm mát ổn định do độ dẫn nhiệt tốt. Tất cả các giải pháp florua điện tử được bán bởi Meggie New Materials đều an toàn và lâu dài về hiệu suất và chất lượng sản phẩm. Nếu giải pháp florua điện tử được bán bởi Megi có vấn đề về chất lượng, chúng tôi đảm bảo trả lại hàng để bảo vệ quyền và lợi ích của người tiêu dùng.
Giải pháp florua điện tử là một chất lỏng không màu, trong suốt, có độ nhớt thấp, không cháy và an toàn cao, chủ yếu được sử dụng để làm sạch các tạp chất hạt trong các bộ phận điện tử chính xác; Làm sạch chip và mô-đun cảm biến hình ảnh CCD/CMOS; Làm sạch dầu flo, nhựa flo và chất phủ flo bằng phương pháp pha loãng dung môi; Hoặc như chất ổn định, phụ gia, dung môi đặc biệt, chất tẩy rửa, chất lỏng khan, chất hàn, phương tiện truyền nhiệt, v.v.

Trước:Tác dụng của chất hoạt động bề mặt fluorocarbon Kế tiếp:Những phương pháp nào nên được sử dụng để làm mát trung tâm dữ liệu