Ngày phát hành:2024/1/29 13:53:00

Có nhiều lý do tại sao chất lỏng flo điện tử được ưa chuộng trong làm mát trung tâm dữ liệu.
Thứ nhất, dung dịch flo điện tử có độ dẫn nhiệt tuyệt vời. Trong môi trường thiết bị mật độ cao của trung tâm dữ liệu, nhiệt cần được truyền nhanh chóng và hiệu quả đến thiết bị làm mát để duy trì nhiệt độ hoạt động bình thường của thiết bị. Với độ dẫn nhiệt cao và độ dẫn nhiệt tuyệt vời, chất lỏng florua điện tử có thể hấp thụ và truyền nhiệt nhanh chóng, đảm bảo hoạt động ổn định của thiết bị trung tâm dữ liệu.
Thứ hai, dung dịch florua điện tử có tác dụng làm mát ở nhiệt độ thấp. Các thiết bị nội bộ của trung tâm dữ liệu tạo ra rất nhiều nhiệt trong quá trình hoạt động và cần tản nhiệt và làm mát hiệu quả để duy trì hiệu suất ổn định của thiết bị. Dung dịch florua điện tử có thể duy trì trạng thái lỏng ổn định trong môi trường nhiệt độ thấp với điểm sôi thấp và có thể được làm mát ở nhiệt độ tương đối thấp, làm giảm hiệu quả nhiệt độ hoạt động của trung tâm dữ liệu.
Ngoài ra, các giải pháp flo điện tử có tính ổn định về mặt hóa học và khả năng chống ăn mòn. Các thiết bị trong trung tâm dữ liệu thường là tài sản có giá trị cao và đòi hỏi độ ổn định và bảo mật cao của chất làm mát. Dung dịch flo điện tử có độ ổn định hóa học tốt và khả năng chống ăn mòn, không gây hư hỏng hoặc ăn mòn cho thiết bị, có thể bảo vệ hoạt động an toàn của thiết bị.
Cuối cùng, các giải pháp flo điện tử thân thiện với môi trường. So với các phương tiện làm mát truyền thống, chất lỏng flo điện tử không chứa các hóa chất có hại cho tầng ozone như fluorocarbon và không gây ô nhiễm môi trường khí quyển. Nó là một chất làm mát thân thiện với môi trường.
Tóm lại, chất lỏng florua điện tử đã trở thành giải pháp làm mát ưa thích cho các trung tâm dữ liệu do độ dẫn nhiệt tuyệt vời, hiệu quả làm mát ở nhiệt độ thấp, ổn định hóa học và thân thiện với môi trường, cung cấp sự đảm bảo đáng tin cậy cho hoạt động hiệu quả của trung tâm dữ liệu.

Trước:Không có gì Kế tiếp:Ưu điểm và nhược điểm của dầu perfluoropolyester là gì?